Giá Bê Tông Tươi

Giá bê tông tươi tại công ty Bê Tông Mê Kông Bình Định

Bạn đang cần tìm nhà cung cấp giá bê tông tươi uy tín?

công ty Bê Tông Mê Kông Bình Định là công ty chuyên cung cấp giá bê tông tươi, bê tông thương phẩm cho các công trình xây dựng dân dụng, nhà máy.

Bê Tông Mê Kông Bình Định xin gửi tới quý vị khách hàng bảng giá bê tông tươi mới nhất của công ty chúng tôi.

Bảng giá bê tông tươi

Bê Tông Mê Kông Bình Định tự hào được sáng lập bởi các cổ đông uy tín trên thị trường phân phối xi măng, cung cấp bê tông tươi Bình Định và cho thuê thiết bị xây dựng.

Nhằm đồng hành bên cạnh các công ty xây dựng dân dụng, công nghiệp. Bê Tông Mê Kông Bình Định đã xây dựng nhà máy trạm trộn với công suất đến 120m3/h được trang bị thiết bị công nghệ hiện đại và chuyên dụng. Bê Tông Mê Kông Bình Định với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Chúng tôi sử dụng tối ưu nguồn nguyên vật liệu để tạo ra sản phẩm bê tông chất lượng cao nhất, đạt độ ổn định nhất nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng trong các công trình xây dựng với quy mô lớn.

Bê Tông Mê Kông Bình Định có khả năng cung cấp đầy đủ các chủng loại Bê tông từ Mac150N/mm2 đến 500N/mm2 theo TCVN và tiêu chuẩn ASTM theo yêu cầu khách hàng và đặc thù công trình với giá cả hợp lý, luôn quan tâm phục vụ khách hàng mọi lúc, mọi nơi.

Với tiêu chí đặt chất lượng lên hàng đầu, Bê Tông Mê Kông Bình Định với phương châm kinh doanh: “Đúng chất lượng, Đủ số lượng, Đúng thời gian”.

Chúng tôi luôn đồng hành và hợp tác cùng các bạn phát triển !.

CÔNG TY TNHH BÊ TÔNG MÊ KÔNG BÌNH ĐỊNH
(ME KONG BINH DINH READY MIX CONCRETE COMPANY LIMITED)

Địa chỉ: Lô A17 KCN Phú Tài, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định

 

0/5 (0 Reviews)
Scroll to Top
Scroll to Top